Exchange Policies


I. LÝ DO CHẤP NHẬN ĐỔI HÀNG 

1. Điều kiện sản phẩm đạt yêu cầu đổi lại 

- Sản phẩm sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.

- Sản phẩm bị lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước nặng, nứt vỡ v.v.) sẽ do bên vận chuyển chịu trách nhiệm. Bạn hãy chú ý kiểm tra chất lượng sản phẩm kĩ trước khi mua tại showroom và trước khi ký tên nhận hàng với hình thức giao hàng.

- Khách hàng muốn đổi lại màu sắc hoặc kích thước của sản phẩm đã mua (chỉ áp dụng đối với đổi hàng trực tiếp tại showroom).

II. YÊU CẦU CHO SẢN PHẨM ĐỔI HÀNG 

1. Điều kiện đổi hàng:

- Sản phẩm còn đầy đủ nhãn mác.

- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành...) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).

- Sản phẩm không bị dơ bẩn, không qua tẩy rửa, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.

- Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại Figg (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…). 

2. Thời gian áp dụng đổi hàng 

-  Khách hàng có thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu đổi lại.

3. Thời điểm yêu cầu đổi hàng sẽ được căn cứ theo:

- Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát (áp dụng với các sản phẩm bị lỗi trước khi đến tay khách hàng).

- Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới showroom đổi trả: thời điểm tính khi nhân viên Figg tiếp nhận sản phẩm trả lại từ khách hàng.

4. Chi phí trả hàng

- Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của Figg hoặc bên giao hàng, khách hàng sẽ được miễn phí trả lại hàng hoá.